Trang chủ > Làm đẹp >

Đẹp toàn diện nhờ bột gừng

Đẹp toàn diện nhờ bột gừng

 

 ĐẸP TOÀN DIỆN NHỜ BỘT GỪNG

 

Đẹp toàn diện ở đây là đẹp về hình thức, đẹp cả về da và dáng. Người xưa có câu: "Nhất dáng nhì da tam ca tứ đức". Mà trong củ gừng đã có 2 tác dụng nhất và nhì đó rồi. Vây thì tại sao các chị em không sử dụng 5 cách sau để có một làn da hằng mờ ước?

 

1. Làm mờ sẹo
Kết quả hình ảnh cho bột gừng làm mờ sẹo
 
 Trong củ gừng chứa hơn 400 thành phần khác nhau như vitamin B1, B1, B6, tinh bột, chất béo, các khoáng chất, K, sắt, canxi,….cùng 12 hoạt chất chống ôxy hóa. Gừng không chỉ có tác dụng trong việc chữa bệnh hoặc dùng làm gia vị nấu nướng, mà gừng còn là một nguyên liệu rất tốt trong việc điều trị sẹo thâm trên mặt.

Cách làm: Chỉ cần thoa một lát gừng tươi vào vùng da bị sẹo sau đó để khô, làm điều này 2-3 lần/ngày và bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy sự cải thiện trong vài tuần. Trong vòng vài tháng, vết sẹo của bạn sẽ gần như không thể phát hiện.
 

2. Tẩy da chết từ gừng và dâu tây

Kết quả hình ảnh cho bột gừng tẩy da chết

 Nguyên liệu các bạn cần chuẩn bị bao gồm các thứ sau 2 quả dâu tây, 1 nhánh gừng tươi, 1 thìa đường nguyên chất, mật ong, bột gừng, vài giọt tinh dầu cỏ thơm.
Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu , đầu tiên  các bạn cho dâu tây và gừng đã nghiền vào máy xay và xay đều cho đến khi được hỗn hợp nhuyễn, mịn, dính. Thêm đường nguyên chất, mật ong và 1 ít bột gừng, cùng vài giọt dầu cỏ thơm. Trong dâu tây có chứa alpha-hydroxy axít, giúp loại bỏ sạch sẽ tế bào chết trên da, kết hợp cùng gừng tươi sẽ trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn, tươi mới hơn.
 

3. Trị mụn bằng bột gừng

 Bột gừng có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm nên thường được sử dụng trong điều trị mụn. Gừng làm da sạch khuẩn làm giảm thiểu tình trạng mụn nhọt, mun trứng cá và cải thiện làn da. Bột gừng giúp da mịn màng và mờ vết thâm.
 Bạn chỉ cần pha 1 ly nước nóng và 1 muỗng cà phê bột gừng khuấy đều hỗn hợp và để nguội. bôi hỗn hợp này lên các nốt mụn rồi để qua đêm. Sử dụng mỗi ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.
 
>>> Đặt mua bột gừng chất lượng tại đây

4. Cải thiện các vết rạn

Gừng còn có tác dụng cải thiện các vùng da bị rạn trên cơ thể.
Cách làm: Sử dụng hỗn hợp 2 thìa gừng tươi đã được làm sạch, xay nhuyễn trộn với nước cốt 1 trái chanh, 3 thìa đường, 2 thìa dầu ô liu (hoặc dầu dừa) trộn đều rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và toàn bộ cơ thể theo hướng vòng tròn trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm vừa, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét với công dụng tẩy da chết, dưỡng da, làm da săn chắc hiệu quả.
 
Kết quả hình ảnh cho bột gừng làm mờ sẹo
 

5. Giảm cân hiệu quả

Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng - một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn. 

  • Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân bằng gừng.
  • Một muỗng mật ong, 1 muỗng cà phê bột gừng, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh.
  • Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm kết hợp 1 muỗng cà phê bột gừng pha với nước ấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

6. Giúp tóc mọc nhanh

Kết quả hình ảnh cho bột gừng làm mờ sẹo

 Vốn được biết tới với khả năng đẩy mạnh lượng máu lưu thông và chứa nhiều axit béo, gừng sẽ giúp các cô nàng cải thiện vấn đề tóc mỏng.

Cách làm: Để thực hiện, hãy hòa trộn nước ép gừng với dầu jojoba, lấy hỗn hợp này rồi massage da đầu nhẹ nhàng. Để nguyên hỗn hợp này trên tóc trong khoảng 30 phút rồi gội sạch. Đều đặn 3 lần/tuần trong liên tục 1 tháng, bạn sẽ thấy tóc dày lên và bóng, khỏe hơn.
Chúc các chị em có một làn da khỏe đẹp từ gừng nhé


Các Tin khác

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 4

Lượt truy cập: 6378671

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.DUOCTRUONGXUAN.VNWWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội (đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc vào);

Showroom: Số 36, ngõ 165,  Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh TP. Hồ Chí Minh: 

15A Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

 Tel: (024) 3564.0311    Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: https://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn/

 thảo dược quýcà gai leo , giảo cổ lam , trà giảo cổ lam , tam thất , tam thất bắc , hoa tam thất , nụ tam thất , củ tam thất , chè dây , chè vằng , cao chè vằng , atiso , cao atiso , hoa atiso , lá tắm , lá xông , lá tắm người dao .

Mua bán giảo cổ lam Sapa, nấm linh chi, diệp hạ châu, hoa tam thất, amakong uy tín. chất lượng cao